Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Đài phun nước lớn nhất thế giới ở Dubai

Với diện tích trên 12hecta, hệ thống đài phun nước nằm trong hồ Burj ở Dubai trở thành đài phun nước lớn nhất thế giới. và cũng là điếm đến lý tưởng nhất cho các du khách khi đi du lịch Dubai.
Dubai là một trong bảy tiểu vuông quốc (Ả Rập), vốn nổi tiếng với những kiến trúc hiện đại, độc đáo. Dubai là thành phố sở hữu nhiều cái nhất trên thế giới, với hệ thống đài phun nước trên hồ Burj của thành phố này là một minh chứng rõ nhất cho điều đó. Với quy mô rộng lớn, nối kiến trúc độc đáo, công trình này đã trở thành đài phun nước lớn nhất thế giới.
dai-phun-nuoc-o-dubai 

Hệ thống phun nước ở Dubai
Hệ thống phun nước lớn nhất thế giới được đặt trên một hồ nước nhân tạo có tên là Burj tại thành phố Dubai của. Đây cũng là nơi thường diễn ra các buổi trình diễn lung linh màu sắc, những tia nước ở đây được phun theo giai điệu của các bản nhạc với các tiết mục như Sama Dubai, Baba Yetu, điệu nhảy nổi tiếng Shik Shak Shok.
Để vận hành đài phun này người ta phải dùng đến 83.000 lít nước, các tia nước có thể bắn cao lên khoảng 73m, và hơn 6.600 đèn và 25 máy chiếu màu đã được sử dụng. Vì thế mà các buổi trình diễn ở đây luôn thu hút sự chú ý của rất đông khách.
Đến với tour du lịch Dubai bạn sẽ được tận mắt trứng kiến đài phun nước lớn nhất trên thế giới được xây dựng trên hồ Burj và được khánh thành năm 2009. Lượng nước để dùng cho đài phun nước này là 83.000 lít và tia nước cao nhất người ta đo được là 73m. Đài phun nước dài 275m và bạn có thể thấy từ cách xa 32 km.
Dưới đây là một số hình ảnh về đài phun nước ở Dubai:
dai-phun-nuoc-lon-nhat-the-gioi-o-dubai
dai-phun-nuoc-lon-nhat-the-gioi-o-tour-dubai
Lung linh huyền ảo về đêm
dai-phun-nuoc-lon-nhat-the-gioi-o-du-lich-dubaiNhững tia nước bắn cao nhất
Đó là những hình ảnh đài phun nước lớn nhất thế giới ở Dubai, và sau đây là những màn trình diễn nhạc nước nghệ thuật độc đáo tại đây
Dubai Fountain – Thriller Michael Jackson
Dubai Fountains – Whitney Houston – I Will Always Love You
Dubai Fountains – Celine Dion and Andrea Bocelli’s – The Prayer
Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét